วันพฤหัสบดีที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ดูหมอความรัก : ความรักท่านเป็นแบบไหนเดือนตกฟากบอกคว้า


คดีรักของคุณเป็นแบบไรเดือนเกิดเสนอได้
     ถ้าหากชาวมอน ดูดวงคนไหน อยากรู้ดุความรักสรรพสิ่งคุณนั้นจะมีชีวิตแบบไหน ธรรมดาๆ แค่พินิศจากศศิธรเกิดว่าคุณเกิดเดือนๆ จากความรักข้าวของคุณก็จะเป็นแบบตรงนั้น 
ความมลักคุณเป็นโครงสร้างไหนศศิเกิดแจ้งให้ทราบได้
เกิดเดือนมกราคม ดวงรักของคุณนั้นมีความแก่ข้นมาก เพราะอุปการะมีทั้งความโรแมนติกมาก พร้อมทั้งความซีเรียสสูง ซึ่งเหล่าว่ามีคู่แฝดอารมณ์ในแตกต่าง และบางช่วงจึงมีความบาดเจ็บปวดลึกๆ ประหนึ่งกัน แต่ทั้งปวงครั้งที่มีข้อคดีรักก็จะรักกั้นได้นานพร้อมด้วยจริงจังพอควรจะเชียวล่ะ
เกิดเดือนกุมภาพันธ์ ดวงความรักของคุณไม่อ่อยแน่นอน ก็เพราะว่าว่าตัวคุณเองเป็นคนรักอิสระบริบูรณ์ อยากทำอะไรใหม่ๆ อยู่เสมอ ซึ่งคุณมักจะมีคนรักที่เป็นเพื่อนกันมาก่อน หรือจะมีการคบหากันทรงเพื่อนด้วยเพราะคุณไม่ใช่คนที่ชอบทำมธุระกับคนที่คุณรักนักหรอกค่ะ
เกิดเดือนมีนาคม ดวงความรักของใช้คุณจะมีความเงียบๆ เหงาๆ และดำรงอยู่ขึ้นอยู่เป็นปกติในหลายๆ ช่วง แม้ขณะที่มีรักก็เหงาได้ คุณจะพบรักได้ง่ายมาก ความอ่อนไหวของหัวใจอาร์ติสต์ของคุณจะทำให้เรียกร้องและต้องการความรักอยู่ตลอดเวลาเชียวแหละค่ะ
เกิดเดือนเมษายน ดวงความรักของคุณนั้นเจิดจ้าประดุจไฟ บางช่วงก็เจอทันทีรักปั๊บ บางช่วงก็มีแต่ควันกรุ่นๆ คือมีรักแต่ไม่มีเพื่อนชาย และคุณครอบครองคนที่ตัดใจเก่ง พุ่งรักได้อย่างหมายไม่ถึง ก็เพราะว่าคุณมักมองหาคนที่จริงใจ และกระตือรือร้นมากกว่าคนเลื่อนลอยไร้สาระค่ะ
เกิดเดือนพฤษภาคม ดวงเนื้อความรักของคุณอบอุ่นมาก ด้วยเนื่องจากเป็นปราณีที่ไม่ชอบรักไม่จริงจัง คุณจะค่อยๆ ดูคนที่คุณพึงพอใจอย่างใจโพล้เพล้ ถ้าใช่จริงก็จักเปิดตัวเปิดใจ คุณมักจักดูแลเทคแคร์แฟนมาก แต่ช่วงใดที่เจอคนชอบหวือหวาเกินไปก็จะคบกันไม่ยืดแน่ๆค่ะ
เกิดเดือนมิถุนายน ดวงคดีรักสรรพสิ่งคุณนั้นไม่เงียบว้าเหว่แต่ก็ไม่มั่นคงนัก คุณมักจะพบรักบ่อย แต่ตัวประสกไม่ค่อยจริงจะนัก ถึงแม้จะเพ่งพินิศเอาใจแฟนเก่งแต่ลึกๆ แล้วอีกต่างหากคงมองหาคนที่ดีกว่าอยู่เสมอ และดวงรักจึงเปลี่ยนแปลงเป็นนิตย์ เพราะพระราชหฤทัยคุณไม่ค่อยจะอดทนอะไรได้นานนมนักค่ะ
เกิดเดือนกรกฎาคม ดวงกระแสความรักของคุณหวานแหววเสมอ เพราะว่าคุณนั้นเป็นคนประเภทขาดความรักไม่ได้ ชอบทำอะไรหนุงหนิง กับแฟนให้คนอื่นอิจฉา และคุณจมหลุมรักง่ายเสียแต่ว่าก็คัดมาก ดวงของอุปการะถ้าคบใครก็จะคบนานเลยเทียวล่ะค่ะ
เกิดเดือนสิงหาคม ดวงข้อความรักของคุณสดใสมาก และหัวใจไม่เคยว่างตามประสาคนเจ้าชู้เสน่ห์ฤทธิ์ คุณจะพบความยุ่งทุให้ปวดหัวร่ำไป ในเรื่องรักทับกันซ่อนกิ๊กค่ะ
เกิดเดือนกันยายน ดวงเหตุรักของคุณเป็นอะไรที่ชัดเจนและมั่นคงมาก เพราะว่าตัวคุณเองมองเรื่องรักว่าเป็นเรื่องสำคัญ แต่หลายครั้งที่ความละเอียดเกินไปของคุณอาจทำให้มีผลกระทบไปถึงหลักใหญ่รักจัดหามา และถึงยังไงก็ไม่ต้องเป็นห่วงหรอกน่า เพราะคุณจะมีรักที่อบอุ่นลึกซึ้งเสมอ พร้อมด้วยไม่เคยคบใครแค่ช่วงสั้นๆ แน่เอนกายค่ะ
เกิดเดือนตุลาคม ดวงข้อความรักของคุณไม่เคยหม่นมัว หัวใจรักของคุณนั้นแสวงหาความรักอยู่เสมอ แต่ก็มีการเปลี่ยนแปลงเป็นประจำนะ ถ้าเจอสิ่งมีชีวิตถูกใจแต่กลับพอคบๆ กันไปแล้วเธอรู้สึกว่าไม่ใช่คุณก็จะจ้องหาคนใหม่ทันใดนั้นค่ะ (จริงรึเปล่า)
เกิดเดือนพฤศจิกายน ดวงความรักของเธอนั้นไม่ธรรมดาพ่างกันนะ คุณนั้นเป็นสามัญชนรักรุนแรงเกลียดแรง ทุกครั้งที่คบหาใครจะคบจริงจัง และก็ทุ่มเทหมดใจ เมื่อผิดหวังจึงเจ็บมากเป็นพิเศษ แม้คุณจะดูหยิ่งๆ และเย็นชาก็เถอะนะค่ะ
เกิดเดือนธันวาคม ดวงความรักของคุณมักจะตกหลุมรักพร้อมด้วยคนที่อยู่ในกลุ่มเพื่อนๆ หรือคนนั้นรู้จักคุ้นชินเคยกันมาเพรง คนที่คุณมลักมักจะเป็นคนที่คาดไม่ถึงเสมอที่สายก๋งเพื่อนๆ ของคุณ ในเส้นลู่รักนั้นท่านจะมีความอดกล้ำกลืนสูงมากค่ะ

ที่มาของประกาศ http://pumandulol.blogspot.com/2014/10/blog-post_9.html
ติดตามดูดวง สีดวงทุกวัน ได้ที่ :  http://pumandulol.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น